ไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพ

 "ไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพ"

 

geothermal

ALSTOM บริษัทชั้นนำ ด้านโครงสร้างพลังงานไฟฟ้าและระบบสายส่งระดับโลก ได้ลงนามในสัญญามูลค่า 69 ล้านดอลลาร์กับบริษัท PT Pertamina Geothermal Energy เพื่อสร้าง โรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพ หรือ Geothermal Plant ขนาด 30 MW ที่ประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้ข้อตกลง บริษัท ALSTOM จะเป็นผู้ออกแบบและสร้างโรงไฟฟ้านี้ขึ้น โดยกำหนดใช้โรงไฟฟ้าพลังงานใต้พิภพนี้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าในปี 2016

Rony Gunawan ผู้บริหารระดับสูงของ PT Pertamina Geothermal Energy กล่าวว่า “จุดเด่นของบริษัท ALSTOM คือ การเน้นคุณภาพและความปลอดภัยในสุขภาพและสิ่งแวดล้อม จึงทำให้เราเลือกที่จะร่วมมือกับบริษัท ALSTOM นอกจากนี้ ALSTOM ยังมีศักยภาพในการจัดการและการปรับปรุงให้โครงการนี้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ “

บริษัท PT Pertamina Geothermal Energy บริษัทได้ทำการสำรวจและพัฒนาเกี่ยวกับพลังงานความร้อนใต้พิภพตั้งแต่ 2006

Steven Moss รองประธานด้าน Renewable Steam Plants ของบริษัท ALSTOM กล่าวได้ “พวกเรารู้สึกยินดีที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการใช้พลังงานในประเทศอินโดนีเซีย การสร้างโรงไฟฟ้าจากพลังงานความร้อนใต้พิภพของเรานี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการใช้พลังงานจากทางพลังงานความร้อนใต้พิภพซึ่งเป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียนแหล่งหนึ่งในโลกเรา”

 

Bibliography
renewableenergymagazine.com. (19 February 2015). Alstom to build a geothermal plant in Indonesia. Retrieved from http://www.renewableenergymagazine.com/: http://www.renewableenergymagazine.com/article/alstom-to-build-a-geothermal-plant-in-20150219

ienergyguru.com



0 Reviews

Write a Review

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *