iEnergyGuru

AIKO นำเสนอนวัตกรรมโซลาร์เซลล์ประสิทธิภาพสูงในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2024

บริษัท AIKO ได้เปิดตัวแผงโซลาร์เซลล์ All Back Contact (ABC) รุ่นล่าสุด ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่โมดูล "Infinite" ที่มีประสิทธิภาพการผลิตถึง 25.2% ที่งาน ASEAN Sustainable Energy Week (ASEW) ซึ่งเป็นงานนิทรรศการด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์ที่ AIKO จัดแสดงที่งาน ASEW ประกอบด้วยซีรีส์โมดูล ABC หลายชุดเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่แตกต่างกัน: - ซีรีส์ Neostar: ออกแบบสำหรับการใช้งานในครัวเรือน โมดูลเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงและมีความสวยงาม - ซีรีส์ Comet: เหมาะสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม ให้กำลังไฟฟ้าสูง - ซีรีส์ Stellar: เหมาะสำหรับงาน Utility Scale เช่น งาน Solar Farm ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่สูงและเชื่อถือได้ - ซีรีส์ Nebular: โมดูลน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับ residential scale ที่หลังคาซึ่งรับน้ำหนักได้น้อย

อเล็กซ์ แฮง ประธาน AIKO ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า แผงโซลาร์เซลล์ ABC 'Infinite' ใหม่ของเราถือเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญในเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอนวัตกรรมนี้สู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมอบ efficiency รวมถึง reliability ที่ไม่เคยมีมาก่อน

นวัตกรรมของ AIKO มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายประการ เช่น ความสามารถในการผลิตไฟฟ้าแม้ในสภาวะแสงน้อย ความทนทานต่อความร้อน และอัตราการเสื่อมสภาพต่ำ ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่สูงขึ้น

นอกจากนี้ AIKO ยังมีแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสู่ตลาดท้องถิ่น โดยมุ่งหวังที่จะสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในภูมิภาค

1 Review

5

Write a Review

Exit mobile version