กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #16195
      iqpressrelease
      Participant

      กรุงเทพฯ–23 พ.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      China Machinery Engineering Corporation (CMEC) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านวิศวกรรมที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง จัดงานต้อนรับและงานประชุม “CMEC, Your Partner for Success” ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ในเช้าวันนี้ โดยนายจาง เจียนกั๋ว รองประธาน CMEC ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับผลงานความสำเร็จอันโดดเด่นของบริษัทตลอด 38 ปีที่ผ่านมา ตลอดจนแผนกลยุทธ์ของบริษัทในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งนี้ นายจางได้เน้นย้ำว่า CMEC จะมุ่งลงทุนในไทยมากขึ้น โดยเฉพาะในด้านพลังงานทางเลือกใหม่ เช่น โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานขยะและชีวมวล ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจภายในของศูนย์ธุรกิจประจำภูมิภาคอาเซียนของ CMEC และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเปิดกว้างสำหรับธุรกิจได้ในปีหน้า

      ภายในงานซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เหล่าผู้บริหารของ CMEC ได้นำเสนอพรีเซนเทชั่นแนะนำธุรกิจจำนวน 6 รายการ ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการที่บริษัทย่อย CERIECO ดำเนินการร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.), สายการผลิตเวชภัณฑ์ เครื่องดื่ม ไอศครีม และผลิตภัณฑ์พลาสติกในขนาดกลางและขนาดย่อมของ CMECGM และธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ CMEC เป็นต้น

      งานนี้ได้รับเกียรติจากแขกวีไอพี ได้แก่ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ, ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ, นายอุทิศ จันทร์เจนจบ นายกสมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย และนายไฉ อี้พี ประธานศูนย์แลกเปลี่ยนเศรษฐกิจและการค้าไทย-จีน รวมถึงแขกคนอื่นๆ อีกประมาณ 200 คน

      http://photos.prnasia.com/prnvar/20161123/0861612565
      บรรยายภาพ: นายจาง เจียนกั๋ว ถ่ายภาพร่วมกับแขกวีไอพี

      CMEC ( http://www.cmec.com ) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2521 โดยเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ก่อนที่จะจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในตลาดหุ้นฮ่องกงในปี 2555 ธุรกิจหลักของบริษัทประกอบด้วยการทำสัญญาด้านวิศวกรรม การลงทุนและการจัดหาเงินทุน การออกแบบและการให้คำปรึกษา และการค้าระหว่างประเทศ ทั้งนี้ บริษัทเป็นผู้รับเหมาระดับชั้นนำจากการจัดอันดับของนิตยสาร ENR ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข่าวสารด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างรายใหญ่

      สื่อมวลชนติดต่อ:
      China Machinery Engineering Corporation
      โทร: +86-10-6345-1188
      อีเมล: cmec@mail.cmec.com

      รูปภาพ – http://photos.prnasia.com/prnh/20161123/0861612565

กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้