กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #16909
      iqpressrelease
      Participant

      พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PW Power Systems, Inc.: PWPS) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด (Mitsubishi Heavy Industries, Ltd.: MHI) ประกาศอัพเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ 7F ด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ 7FA.03 เพื่อขยายขีดความสามารถของกังหันก๊าซและลดต้นทุนการดำเนินงาน เกิดเป็นชุดผลิตภัณฑ์ 7FA.03+ ซึ่งมอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

      ผลิตภัณฑ์ของ PWPS ไม่ได้ลอกแบบมาจากผลิตภัณฑ์ OEM ตรงๆ แต่มีการปรับปรุงโดยอิงตามประวัติการซ่อมแซม โดย PWPS ได้พิจารณาปัญหาต่างๆของผลิตภัณฑ์ ด้วยการใช้กล้องถ่ายภาพความร้อน การวิเคราะห์ความเค้น และการสร้างแบบจำลองส่วนประกอบ พร้อมกับคิดค้นโซลูชั่นเพื่อลดหรือขจัดปัจจัยเหล่านี้ โดยชิ้นส่วนขั้นที่ 2 และ 3 ที่ผ่านการปรับปรุงมาก่อนหน้านี้ ได้ถูกนำมาผสานเข้ากับดีไซน์ขั้นที่ 1 ใหม่ล่าสุด จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่อัพเกรดเรียบร้อย ขณะเดียวกัน ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับปรับวงรอบบริการ และ/หรือ เพิ่มพลังงาน ก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อประโยชน์ของเจ้าของ/ผู้ให้บริการ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าถึง 8 เมกะวัตต์ต่อวงรอบการทำงาน 32,000 ชั่วโมง และยังสามารยืดอายุการใช้งานหรือเพิ่มวงรอบบริการได้ตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มพลังงาน

      PWPS มอบความพึงพอใจและความมั่นใจอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์การให้บริการอย่างไร้ปัญหาที่สั่งสมมานานกว่า 3 ล้านชั่วโมง

      ความเป็นมา
      PWPS ออกแบบและผลิตชิ้นส่วนกังหันก๊าซขนาดใหญ่ระดับอุตสาหกรรม (IGT) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ OEM การผลิตชิ้นส่วนกังหันก๊าซคุณภาพสูงสุดต้องอาศัยความรู้เชิงลึกด้านประสิทธิภาพการดำเนินงานและอุปกรณ์ ซึ่งประสบการณ์หลายปีในด้านการซ่อมแซมชิ้นส่วนและเทคโนโลยีอวกาศก็ช่วยให้ PWPS สามารถออกแบบชิ้นส่วนใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ OEM มักมองข้ามสิ่งนี้ไป

      PWPS พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นด้วยการวิเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบ และนำสิ่งที่พัฒนามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและการผลิต ก่อให้เกิดนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตร รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงตามความต้องการของลูกค้า ขณะที่หลักเกณฑ์การออกแบบและการควบคุมคุณภาพยังอิงตามมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในการพัฒนาเครื่องกลอวกาศ โดยงานออกแบบทุกชิ้นประกอบด้วยอัลลอยและสารเคลือบผิวกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อมอบชิ้นส่วน IGT ที่ทนทานและเชื่อถือได้เกินความคาดหมายของลูกค้า

      เกี่ยวกับบริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์
      บริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PWPS) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแกลสตันบิวรี รัฐคอนเนคทิคัต เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นด้านพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า PWPS นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย อาทิ เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากังหันก๊าซ บริการหลังการขายสำหรับกังหันก๊าซเชิงอุตสาหกรรม รวมถึงบริการด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง PWPS เป็นบริษัทในเครือของ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด (MHI) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักชั้นนำระดับโลกที่มียอดขายสุทธิ 3.59 หมื่นล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2559 ทั้งนี้ MHI มีไลน์ผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย ได้แก่ อู่ต่อเรือ โรงไฟฟ้า โรงงานเคมี โรงงานผลิตอุปกรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม โครงสร้างเหล็ก เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องจักรทั่วไป เครื่องบิน ระบบเกี่ยวกับอวกาศ และระบบปรับอากาศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pwps.com

      สื่อมวลชนติดต่อ:
      Moraith MacRae
      โทร. 860-368-5598

      โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/284312/pw_power_systems_logo.jpg

กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้