กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #15769
      iqpressrelease
      Participant

      เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี (APR Energy) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็ค ประกาศแต่งตั้งคุณฌอน ฮิวจ์ส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะประจำอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยเขาจะเป็นผู้นำการพัฒนาโปรเจคผลิตไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็คสำหรับภาคสาธารณูปโภคและภาคอุตสาหกรรมในภูมิภาคดังกล่าว
      “ฌอนนำประสบการณ์ด้านการขายที่สั่งสมมานานกว่า 15 ปี มาสู่ทีมขายระดับโลกของเรา” ซิลวิโอ คาวาเซปปี รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจและการตลาด กล่าว “ฌอนเป็นที่นับหน้าถือตาในแวดวงอุตสาหกรรมและพลังงานของเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในออสเตรเลีย ความสัมพันธ์ที่ฝังรากลึกและภูมิหลังด้านการพัฒนาธุรกิจอันแข็งแกร่งเช่นนี้ จะทำให้ฌอนมีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”
      ก่อนร่วมงานกับเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี คุณฌอนเคยเป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำออสเตรเลีย ของกลุ่มธุรกิจเครื่องจักร โครงสร้างพื้นฐาน และสิ่งแวดล้อมโลก ในเครือบริษัท มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi Corporation) โดยเป็นผู้จัดหาโปรเจคมูลค่าสูงป้อนภาคการผลิตไฟฟ้า เหมืองแร่ และการขนส่งทางรถไฟ ก่อนหน้านั้น เขาเคยเป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของบริษัท ไอบีแอล ออสเตรเลีย (IBL Australia) และที่ปรึกษาด้านการคัดเลือกบุคลากรเข้าทำงานในภาคการเงินที่โตเกียว

กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้