กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #16417
      iqpressrelease
      Participant

      แจ็คสันวิลล์, ฟลอริดา–4 ม.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี (APR Energy) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็ค จับมือกับ จีอี (NYSE: GE) ประกาศต่ออายุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการจัดหากังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ให้แก่วงการเช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็ค

      http://mma.prnewswire.com/media/453070/APR_Energy_GE_Australia.jpg

      ความร่วมมือดังกล่าวมอบสิทธิให้เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี เป็นผู้ปล่อยเช่ากังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ขนาดต่ำกว่า 50 เมกะวัตต์ของจีอีแต่เพียงผู้เดียวทั่วโลก พร้อมกันนี้ เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี จะได้รับกังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้รุ่นที่ 8 อย่าง GE TM2500+ ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันให้ความรู้แก่ลูกค้าในเรื่องของการเช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อแก้ปัญหาด้านพลังงานอย่างยั่งยืน

      กังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี ในฐานะผู้ให้บริการกังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ชั้นนำของโลก ด้วยศักยภาพการผลิตที่เพิ่มขึ้นทะลุ 2 กิกะวัตต์ หรือเพียงพอต่อความต้องการของที่อยู่อาศัย 2 ล้านครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา

      เจฟฟรีย์ อิมเมลท์ ประธานและซีอีโอของจีอี เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี ซึ่งเรารู้สึกประทับใจในมาตรฐานการบริการลูกค้าอันยอดเยี่ยม รวมถึงความสามารถในการส่งมอบโรงไฟฟ้าแบบเทิร์นคีย์ในพื้นที่ห่างไกลทั่วทุกมุมโลก ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี และยังสามารถใช้เทคโนโลยีของจีอีเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่โรงไฟฟ้าถาวรของเรากำลังก่อสร้างด้วย”

      จอห์น แคมเปียน ประธานของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับผลพวงของการสานต่อความร่วมมือในครั้งนี้ และยินดีที่ความร่วมมือระหว่างสองบริษัทมีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งจะเอื้อให้เราเข้าถึงช่องทางและโอกาสใหม่ๆ ผ่านทางเครือข่ายทั่วโลกของจีอี รวมถึงช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ และทำให้ผลิตภัณฑ์ของจีอีเป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ กังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ TM2500+ ยังทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม ในขณะที่ลูกค้าก็ได้ประโยชน์จากความก้าวหน้าด้านการประหยัดเชื้อเพลิงและการควบคุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วย”

      เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี และ จีอี ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ฉบับแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2556 สำหรับการต่ออายุข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ ครอบคลุมถึงการสานต่อความร่วมมือด้านสินค้าและบริการ เพื่อรับประกันว่าจีอีจะให้การสนับสนุนลูกค้าของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จีต่อไปทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

      เกี่ยวกับเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี

      เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็คจากกังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ โซลูชั่นพลังงานที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น และครบวงจรของเรา ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงพลังงานไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ โรงไฟฟ้าแบบเทิร์นคีย์ของเราซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ทันสมัยเข้ากับความเชี่ยวชาญระดับผู้นำในอุตสาหกรรม ได้ผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม เมือง และประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งประเทศพัฒนาแล้วและประเทศกำลังพัฒนา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aprenergy.com

      เกี่ยวกับจีอี

      จีอี (NYSE: GE) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมดิจิทัลระดับโลก ผู้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยซอฟต์แวร์ รวมถึงโซลูชั่นที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อ ตอบสนอง และคาดการณ์ จีอีได้ก่อตั้ง “GE Store” เพื่อเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความรู้ในแวดวงธุรกิจ รวมทั้งเปิดให้เข้าถึงเทคโนโลยี ตลาด โครงสร้าง และภูมิปัญญาทั่วโลก ก่อให้เกิดการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ผลักดันนวัตกรรมและการใช้งานทั่วทั้งอุตสาหกรรม จีอีมีบุคลากร บริการ เทคโนโลยี และมาตรฐานที่สะท้อนถึงความเข้าใจในอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง จึงสามารถมอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ge.com

      เกี่ยวกับจีอี เพาเวอร์

      จีอี เพาเวอร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตไฟฟ้า โดยมีความชำนาญในการช่วยให้ลูกค้าสามารถผลิตไฟฟ้าจากแหล่งเชื้อเพลิงที่หลากหลาย เรากำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมไฟฟ้าด้วยโรงไฟฟ้าดิจิทัล กังหันก๊าซขนาดใหญ่ที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในโลก โรงไฟฟ้าที่มีความสมดุล โซลูชั่นด้านการอัพเกรดและการให้บริการ รวมถึงซอฟต์แวร์ที่อิงขัอมูลเป็นหลัก ทั้งนี้ เทคโนโลยีอันทันสมัยและบริการดิจิทัลของเราช่วยให้การผลิตไฟฟ้ามีราคาถูกลง มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และมีความยั่งยืน

      รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gepower.com หรือติดตามจีอี เพาเวอร์ ทางทวิตเตอร์ @GE_Power และ ลิงก์อิน

      รูปภาพ – http://mma.prnewswire.com/media/453070/APR_Energy_GE_Australia.jpg

      โลโก้ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20120207/FL48583LOGO

กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้