กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #16927
      iqpressrelease
      Participant

      -บริษัทติดกลุ่ม 10% แรกในการจัดอันดับของ EcoVadis เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก

      เอสไอ กรุ๊ป ( SI Group ) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ ได้รับรางวัลบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับเงินเป็นครั้งที่สอง จาก EcoVadis องค์กรนานาชาติซึ่งทำหน้าที่จัดอันดับการจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน โดย เอสไอ กรุ๊ป ติดกลุ่ม 10% แรกของบริษัททั่วโลกกว่า 30,000 แห่งที่ได้รับการประเมินจาก EcoVadis

      สำหรับการประเมินความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ EcoVadis นั้น พิจารณาจากแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม จริยธรรม และสังคมขององค์กรต่างๆ ครอบคลุมการจัดซื้อ 150 ประเภท ใน 110 ประเทศ วิธีการประเมินของ EcoVadis ประกอบด้วยเกณฑ์การพิจารณา 21 เกณฑ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ 4 หมวดหลัก ได้แก่ สิ่งแวดล้อม การปฏิบัติต่อพนักงานอย่างเป็นธรรม จริยธรรมและการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรม และห่วงโซ่อุปทาน วิธีการประเมินดังกล่าวพัฒนาขึ้นจากมาตรฐานด้าน CSR ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ประกอบด้วย Global Reporting Initiative, United National Global Compact และ ISO 26000 ซึ่งครอบคลุมการจัดซื้อ 150 ประเภท ใน 140 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.ecovadis.com

      “คำกล่าวที่ว่า ‘ธุรกิจจะดีได้ด้วยการทำดี’ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปรัชญาธุรกิจเท่านั้น และเป็นหลักปฏิบัติประจำใจ” แฟรงก์ โบซิช ประธานและซีอีโอของ เอสไอ กรุ๊ป กล่าว “เราเชื่ออย่างหมดใจว่า ภาคเอกชนควรมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาระดับโลก ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ก็คือการมีความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับซัพพลายเออร์ที่มีความรับผิดชอบและมีค่านิยมที่สอดคล้องกับเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการจัดอันดับเป็นปีที่สอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการขับเคลื่อนห่วงโซ่อุปทานในระดับโลก”

      นอกจากติดอันดับของ EcoVadis แล้ว เอสไอ กรุ๊ป ยังเป็นสมาชิกในโครงการ Responsible Care(R) ของ American Chemistry Council มานานกว่า 25 ปี โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม สุขภาพ ความปลอดภัยและความมั่นคงระดับโลก มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมโดยรวม ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่อนาคตที่ปลอดภัยและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

      เกี่ยวกับวันสิ่งแวดล้อมโลก

      วันสิ่งแวดล้อมโลกเป็นวันที่สำคัญที่สุดขององค์การสหประชาชาติในการผลักดันให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักและร่วมมือกันปกป้องสิ่งแวดล้อม วันสิ่งแวดล้อมโลกเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2517 และเติบโตขึ้นจนกลายเป็นเวทีระดับโลกเพื่อการเข้าถึงประชาชนในกว่า 100 ประเทศที่ร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญนี้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.worldenvironmentday.global/

      เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป

      เอสไอ กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอุตสาหกรรมมากมายมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เอสไอ กรุ๊ป เป็นธุรกิจครอบครัวที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2449 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และมีพนักงานกว่า 2,800 คนทั่วโลก บริษัทมีฐานการผลิตกว่า 20 แห่งใน 5 ทวีป และมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ทั้งนี้ ในปี 2560 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นในระดับเงินจาก EcoVadis เป็นปีที่สอง และอยู่ในกลุ่ม 10% แรกจากบริษัทกว่า 30,000 แห่งทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SI Group – The Substance Inside ได้ที่ http://www.siigroup.com

      ติดต่อ:
      Tara Morgan
      Public Relations & Communications Manager
      SI Group, Inc.
      โทร. +1-518-347-4194
      อีเมล: tara.morgan@siigroup.com

      รูปภาพ – http://mma.prnewswire.com/media/519550/SI_Group_2017_CSR.jpg
      รูปภาพ – http://mma.prnewswire.com/media/519517/SI_Group_Global_Headquarters.jpg

กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้