SIEMENS เปิดให้บริการเรือ สำหรับกังหันลมผลิตไฟฟ้านอกชายฝั่งทะเลเป็นครั้งแรก

ซีเมนส์ ผู้นำของโลกในการให้บริการด้านกังหันลมผลิตไฟฟ้า และกังหันลมผลิตไฟฟ้านอกชายฝั่งทะเล และนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่มีการออกแบบเพื่อให้บริการด้วยเรือในการดำเนินการและซ่อมบำรุงกังหันลมที่ติดตั้งในทะเล การทำงานและการวางแผนร่วมกันระหว่างซีเมนส์และลูกค้าในแนวคิดด้านการขนส่ง การวิเคราะห์ข้อมูลชั้นสูง และการวางแผนการบำรุงรักษาล่วงหน้า เรือบริการนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าของซีเมนส์มีความมั่นใจตลอดเวลาว่าจะผลิตไฟฟ้าได้จากกังหันลมของเขา ซึ่งทำให้มีผลต่อการลดต้นทุนในการผลิตไฟฟ้า

The ‘Esvagt Froude’ ได้เริ่มปฏิบัติการครั้งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2015 ใน รอดสต๊อก ในการสนับสนุนด้านการบริการและการดำเนินงานด้านการบำรุงรักษาที่ทุ่งกังหันลม EnBW’s Baltic II ในทะเลบอลติก และในวันที่ 25 มิถุนายน 2015 the ‘Esvagt Faraday’ ได้เริ่มปฏิบัติการอย่างเป็นทางการเช่นกันที่เมือง ฮัมเบริก โดยได้ให้บริการทุ่งกังหันลม wpd Butendiek ในทะเลเหนือ

Source : Siemens. (Aug 31, 2015). Service operation vessel für Wind Power [Video File]. Video posted to https://www.youtube.com/watch?v=y-aqeYPUioc&feature=youtu.be

“พลังงานลม กำลังเป็นแห่งพลังงานที่สำคัญในการผลิตไฟฟ้า ซีเมนส์ได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะเป็นผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ และกลยุทธ์ในการให้บริการซึ่งจะทำให้ต้นทุนในการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมต่ำลงและสามารถแข่งขันได้” Randy Zwirn, CEO of Siemens Power Generation Services กล่าว

The special vessels from Siemens are equipped with a hydraulically stabilized bridge, called the Ampelmann system. This bridge compensates for wave motion at sea to enable service technicians to safely transfer to wind turbine platforms, even under adverse weather conditions.

“เรายินดีที่ซีเมนส์ เลือกเราในการเป็นหุ้นส่วนในการดำเนินการที่ทุ่งกังหันลมนอกชายฝั่งทะเล Baltic II and Butendiek เราภูมิใจที่ได้รับโอกาสในการพัฒนาเรือที่ใช้ในการบริการกังหันลมผลิตไฟฟ้านอกชายฝั่งทะเลครั้งแรกของโลก ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ด้านพลังงานลมแห่งอนาคต” Soeren Noergaard Thomsen, ESVAGT. กล่าว

The hydraulic Ampelmann bridge links the service vessel with the wind turbine platform.

ซีเมนส์ ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมมือกับเจ้าของเรือ Bernhard Schulte สำหรับเรือบริการ 2 ลำ Ulstein SX175 เพื่อสร้างเป็นเรือเพื่อให้บริการในระยะยาวในการดำเนินการและการบำรุงรักษาทุ่งกังหันลมนอกชายฝั่งทะเล Gemini and Sandbank/Dan Tysk ในเขตทะเลเหนือ

ในปัจจุบัน ซีเมนส์ ได้เป็นผู้ให้บริการและบำรุงรักษา กังหันลมนอกชายฝั่งทะเลมากกว่า 1,400 ตัว ซึ่งมีกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมกันมากกว่า 4.8 GW

Bibliography
solarthermalmagazine. (JULY 24, 2015). SIEMENS LAUNCHES WIND INDUSTRY’S FIRST OFFSHORE SERVICE OPERATION VESSELS. Retrieved from https://solarthermalmagazine.com: https://solarthermalmagazine.com/2015/07/24/siemens-launches-wind-industrys-first-offshore-service-operation-vessels/

ienergyguru.com

0 Reviews

Write a Review

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *